รวมแชมพูสมุนไพร

แชมพูเอนไซม์มะกรูด Life & Herb

มี 2 สูตร : ผมมัน และผมธรรมดา
ขนาดปริมาณ 300 ml.
ราคา 185 บาท/ขวด
ยี่ห้อ : บ้านอโรคยา

วิธีใช้ : ชโลมแชมพูลงบนผมที่เปียก ขยี้เบาๆ ให้ทั่วจนเกิดฟอง แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

เป็นแชมพูสมุนไพรเอนไซม์มะกรูด ไร้สารเคมี สกัดด้วยวิธีธรรมชาติ เหมาะสำหรับผู้แพ้เคมี
ช่วยแก้ปัญหาเรื่องสุขภาพผมและหนังศรีษะอย่างแท้จริง

แชมพูมะกรูด สำหรับผมธรรมดา
แชมพูมะพรูด สำหรับผมมัน

สรรพคุณ : ด้วยส่วนผสมทีอ่อนโยนช่วยให้เส้นผมและหนังศีรษะแห้งสบายได้ยาวนานยิ่งขึ้น ทั้งยังป้องกันและขจัดรังแค ป้องกันผมร่วง ป้องกันเชื้อราบนหนังศีรษะ ช่วยให้รากผมแข็งแรง ผมนิ่มสลวย ดกดำ

ส่วนประกอบ :

🔸มะกรูด
เป็นพืชที่มีกลิ่นหอม มีต่อมน้ำมัน มะกรูดสามารถใช้ส่วนต่างๆมารักษาอาการต่างๆได้ดี มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง มีฤทธิในการยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อจุลินทรีย์ มะกรูดช่วยบำรุงเส้นผมให้นุ่มสลวย เงางาม ช่วยแก้ปัญหาเส้นผม ทำความสะอาดหนังศรีษะ ล้างสารพิษต่างๆที่มาจากสิ่งแวดล้อมบนหนังศรีษะ อีกทั้งยังช่วยขจัดรังแค แก้ปัญหาคันอีกด้วย

🔸อัญชัน
ดอกอัญชันสามารถใช้รักษาอาการผมร่วง บำรุงเส้นผมให้แข็งแรง ในดอกอัญชันมีสารแอนโทไซยานิน ที่มีสรรพคุณกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดให้เพิ่มขึ้น ทำให้อาการผมร่วงลดลงได้

🔸ทองพันชั่ง
ช่วยรักษาอาการผมร่วง รากทองพันชั่งสามารถช่วยรักษาผมหงอกเนื่องจากเชื้อรา ช่วยรักษาโรคผิวหนัง กลากเกลื้อน เรื้อน ทั้งยังช่วยทำให้ผมดกดำ ใบ ต้นและราก ช่วยแก้ปัญหาแมงเคียนกินรากผม แก้เหา แก้รังแคได้ดี

🔸มะคำดีควาย
ใช้รักษาชันนะตุบนหนังศรีษะ แก้เชื้อรา แก้รังแค โรคผิวหนังพุพองบนศรีษะเด็ก สามารถช่วยป้องกันผมร่วง ผมหงอกก่อนวัย แก้อาการคันหนังศรีษะ และช่วยลด ความมันของหนังศรีษะบำรุงรากผมให้แข็งแรง ช่วยขจัดตัวเหา ไข่เหา นำไปหมักเอาน้ำมาทา แก้โรคสะเก็ดเงิน

🔸บอระเพ็ด
มีสารต้านอนุมูลอิสระมีส่วนช่วยในการชะลวัย ประโยชน์ของบอระเพ็ดอย่างหนึ่งคือ ช่วยให้ผมดกหนาขึ้น และแก้อาการผมหงอก แก้อาการคันศรีษะ รังแค และชันนะตุได้

🔸น้ำมันมะพร้าว (Extra Virgin Coconut Oil)
เป็นน้ำมันสารพัดประโยชน์ สามารถนำมาใช้ได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า ให้ประโยชน์ต่อร่างกาย ตั้งแต่ผม ผิวพรรณ จนถึงส่วนต่างๆของร่างกาย น้ำมันมะพร้าวหมักผม ช่วยบำรุงเส้นผม ทำให้ ผมดกดำ ทำให้สวยเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังช่วยบำรุงเส้นผมที่เสีย แก้ปัญหาผมร่วง ผมแตกปลาย จะทำให้ผมนุ่มสลวยไม่พันกัน เส้นผมจะตรงขึ้น อีกทั้งยังช่วยป้องกันผมร่วง

🔸น้ำมันหอมระเหย ลาเวนเดอร์ (Natural Essential Oil 100%)
เป็นน้ำมันหอมระเหยที่มีคนนิยมมากที่สุดในโลกตอนนี้ ด้วยคุณสมบัติที่มี สารต้าน อนุมูลอิสระ ต้านจุลินทรีย์ บรรเทาความเครียด ช่วยให้จิตใจสงบ รวมทั้งยังมีความสามารถในการต้านเชื้อแบคทีเรียด้วย


แชมพูและครีมนวดน้ำมันมะกอกและน้ำมันรำข้าว

ป้องกันผมร่วง บำรุงรากผมให้แข็งแรง ดกดำเป็นเงางาม

ราคา 135 บาท/ขวด
ขนาด 300 มล.

แชมพูน้ำมันมะกอกและน้ำมันรำข้าว
ครีมนวดน้ำมันมะกอกและน้ำมันรำข้าว

แชมพูน้ำมันมะกอกและน้ำมันรำข้าว 🌿

สูตรอ่อนโยนด้วยคุณค่าจากน้ำมันสกัดจากจมูกรำข้าวไรซ์เบอร์รี่ ซึ่งอุดมด้วยสารอาหารที่บำรุงเส้นผม ได้แก่ โปรตีน ไขมัน ไม่อิ่มตัว วิตามินบีหนึ่งและสารต้านอนุมูลอิสระ บำรุงรากผมให้แข็งแรง ป้องกันผมร่วง และน้ำมันมะกอกเพิ่มความชุ่มชื้นให้เส้นผมมีน้ำหนัก สลวยดกดำเป็นเงางาม

ครีมนวดน้ำมันมะกอกและน้ำมันรำข้าว 🌿

บำรุงเส้นผมให้นุ่มสลวย ชุ่มชื้น ดกดำเป็นเงางาม น้ำมันสกัดจากจมูกรำข้าวไรซ์เบอร์รี่อุดมด้วยคุณค่าไขมัน โปรตีน วิตามินบีหนึ่ง สารต้านอนุมูลอิสระ บำรุงรากและเส้นผมให้แข็งแรง ดกดำเป็นเงางาม ไม่หลุดร่วงง่าย เนื้อครีมนวดช่วยลดไฟฟ้าสถิตบนเส้นผม น้ำมันมะกอกบำรุงเส้นผมให้มีน้ำหนัก ชุ่มชื้น คืนน้ำมันธรรมชาติให้เส้นผมและหนังศีรษะอย่างสมดุลไม่ตกค้าง


แชมพูและครีมนวดน้ำมันมะพร้าว

บำรุงและฟื้นฟูเส้นผมเสีย แห้ง แตกปลาย ชี้ฟู ทำให้ผมมีน้ำหนัก จัดทรงง่าย ไม่พันกัน

ราคา 135 บาท/ขวด
ขนาด 300 มล.

แชมพูน้ำมันมะพร้าว 🥥

สูตรอ่อนโยนด้วยคุณค่าจากน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น อุดมด้วยวิตามินอี แร่ธาตุ คืนความชุ่มชื่นให้กับเส้นผมและหนังศีรษะ ที่ผ่านการโกรก ดัด ย้อม และสูญเสียสภาพให้กลับมานุ่มสลวยเป็นเงางาม มีน้ำหนักเหมาะสำหรับผู้ที่มีผมหงอกก่อนวัย ผมแห้งเสียแตกปลาย ขาดการบำรุง ควรใช้คู่ครีมนวด

ครีมนวดน้ำมันมะพร้าว 🥥

ครีมนวดเพื่อการฟื้นฟูและดูแลเส้นผม ภายหลังการสระผมใช้ครีมนวดน้ำมันมะพร้าวนวดบนเส้นผม เพื่อผ่อนคลาย ปรับสภาพเส้นผมและบริหารระบบหมุนเวียนโลหิตที่ปลายประสาทสู่รากผมให้แข็งแรง ดกดำ มีน้ำหนัก ไม่แห้งฟู คืนความชุ่มชื้น เพิ่มความเงางามได้ยาวนานและลดไฟฟ้าสถิตบนเรือนผม ปกป้องผมเสียจากแสงแดดและมลพิษ


สอบถามหรือสั่งซื้อสมุนไพร
line@ : @cheewaherb
https://lin.ee/9DLJDgz

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *